การเปลี่ยนแปลงโลโก้จะส่งผลต่อยอดขายในช่วงแรกๆ เพราะผู้บริโภคสับสนและไม่แน่ใจในคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ที่อาจเปลี่ยนไปตามโลโก้ แต่หากStore ยังคงรักษามาตรฐานให้อยู่คงเดิมหรือมีการพัฒนาที่ดีขึ้น ผู้บริโภคก็ยังคงใช้บริการเช่นเดิม คือเป็นลูกค้าเก่านั่นเอง ดังนั้นก็จะส่งผลกระทบต่อตลาดพียงช่วงแรกๆในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้นเอง ถ้ามีการPR การเปลี่ยนแปลงโลโก้ใหม่ของ Store ก่อนจะส่งผลกระทบต่อตลาดน้อยลง
เด็กฝึกงาน
-
ข้าวโพดหวาน ข้าวโพดหวาน อยู่ใน ตระกูล Gramineae ซึ่งเป็นตระกูลเดียวกับหญ้าหรือข้าว มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Zeamays Line var. rugasa...
-
การค้าระหว่างประเทศ คือ การส่งสินค้าของประเทศหนึ่งผ่านพรมแดนไปขายให้ประเทศอื่น ๆ ที่ต้องการสินค้าของประเทศนั้น เรียกการค้า...
-
รูปแบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ ระบบการศึกษาในเครือจักรภพอังกฤษ แบ่งออกเป็น 4 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และอุดมศึกษ...
-
การเปลี่ยนแปลงโลโก้จะส่งผลต่อยอดขายในช่วงแรกๆ เพราะผู้บริโภคสับสนและไม่แน่ใจในคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ที่อาจเปลี่ยนไปตามโลโก้ แต่หากStore ยังค...
-
ฟูจิและMK 1.ค้นหาความต้องการของลูกค้าระดับโลก คือทำการวิจัยให้บริษัทเข้าใจความต้องการของลูกค้าตลอดจนทราบความแตกต่างของลูกค้า ของแต่ละประเท...
-
ความรู้สึกจากการรับประทานขนมอินเดีย 1. เป็นขนมที่มีรูปร่างหน้าตาแปลก แตกต่างจากขนมไทยหรือเบเกอรี่ 2. แข็งกรอบไม่นิ่มไม่ฟู ...
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น