เด็กฝึกงาน

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

การเปลี่ยนแปลงโลโก้จะส่งผลต่อการตลาดระหว่างประเทศอย่างไร

การเปลี่ยนแปลงโลโก้จะส่งผลต่อยอดขายในช่วงแรกๆ  เพราะผู้บริโภคสับสนและไม่แน่ใจในคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ที่อาจเปลี่ยนไปตามโลโก้ แต่หากStore ยังคงรักษามาตรฐานให้อยู่คงเดิมหรือมีการพัฒนาที่ดีขึ้น ผู้บริโภคก็ยังคงใช้บริการเช่นเดิม คือเป็นลูกค้าเก่านั่นเอง ดังนั้นก็จะส่งผลกระทบต่อตลาดพียงช่วงแรกๆในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้นเอง ถ้ามีการPR  การเปลี่ยนแปลงโลโก้ใหม่ของ Store ก่อนจะส่งผลกระทบต่อตลาดน้อยลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น